Food Market Access แบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ส่วน คือ การจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำความเข้าใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายก่อนการทำวิจัยนวัตกรรมอาหาร โดยมีการใช้เครื่องมือทางการตลาด เพื่อพัฒนาโจทย์การวิจัย และผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า และตลาดเป้าหมาย ก่อนการลงทุนทำวิจัย หรือพัฒนาผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีการบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตร เพื่อเชื่อมโยงบริการและสนับสนุนผู้ประกอบการเข้าสู่ตลาดต่าง ๆ เช่น การค้าขายปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) และการส่งออกไปต่างประเทศ
Copyright © 2023 foodinnopolist.or.th. All right reserved.